Các ưu đãi siêu hot từ sim công nhân vinaphone mang lại

Tết này bạn đã nhận được bao nhiêu niềm vui rồi, giờ đây và để tăng thêm niềm vui chào đón năm mới, vinaphone đã tiếp tục triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn tích hợp trong sim công nhân: được bổ sung vào tài khoản sử dụng là tiền khuyến mãi nội mạng, giảm cước phí gọi thoại, nhắn tin và còn giảm mạnh cước phí đăng ký 3g vinaphone nữa đấy. Thật quá hấp dẫn phải không nào?
Bạn có muốn sở hữu ngay cho mình 1 chiếc sim công nhân vinaphone hay không? Hãy cùng tìm hiểu thêm các ưu đãi mà sim này mang lại nhé.

Tìm hiểu ưu đãi khủng mà sim công nhân vinaphone mang lại

Sim Công nhân được Vinaphone dành riêng cho đối tượng công nhân trên địa bàn cả nước. Khách hàng có thể đến bất kỳ điểm giao dịch tại đâu cũng có thể đăng ký hòa mạng sim này. Với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, sim Công nhân hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng thật nhiều niềm vui trong những ngày đầu năm, giúp quý khách thoải mái hơn trong quá trình liên lạc, giải trí mà không còn bị áp lực chi phí đè nặng nữa.

Nếu như trong cả năm, người lao động đã phải làm việc vất vả, chắt chiu dành dụm mà không dám xài điện thoại nhiều sợ cước phí phát sinh tăng cao, thì nay, ngay trong dịp Tết cổ truyền sắp đến, mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn nhờ sim Công nhân Vinaphone. Từ việc gọi thoại, nhắn tin hay nạp tiền cho thuê bao, khách hàng không cần phải bận tâm nữa vì sim Công nhân đã có sẵn đầy đủ tất cả các ưu đãi này.

Đón Tết ý nghĩa hơn với sim Công nhân Vinaphone

Hòa mạng ngay sim Công nhân Vinaphone để đón tết sum vầy, vui xuân ý nghĩa hơn trong năm 2017

Những ưu đãi cực đã mà sim Công nhân đem lại cho người dùng:

Với mỗi sim Công nhân được kích hoạt thành công, thuê bao sẽ nhận được các ưu đãi như sau:

– Gọi thoại ngoại mạng rẻ như ngoại mạng với giá chỉ còn 690đ/phút.

Cộng tiền 360.000đ vào tài khoản khuyến mãi, thoải mái gọi và nhắn tin nội mạng di động Vinaphone/cố định VNPT.

Giảm đến 65% cước phí đăng ký gói 3G MAX100 của Vinaphone, chỉ còn 35.000đ/tháng, ưu đãi 1,2GB tố độ cao trọn gói không đổi.

Soạn tin: DV MAX100 gửi 8069 để đăng ký. Sau khi gửi tin nhắn, tổng đài 1543 sẽ cung cấp mã xác nhận cho khách hàng (ví dụ mã xác nhận sẽ là 10). Quý khách soạn tin Y 10 gửi 1543 để hoàn tất quá trình đăng ký gói cước cho thuê bao.

Giảm 50% cước phí đăng ký gói Kết bạn, chỉ còn 5.000đ/tháng có ngay 2.000 phút gọi miễn phí đến các số thuê bao nội mạng Vinaphone/VNPT.

Soạn tin: DK KB gửi 900 để đăng ký.

Giảm 50% cước phí đăng ký gói Cặp đôi, chỉ còn 10.000đ/tháng có ngay 1.000 phút gọi miễn phí đến số thuê bao đã đăng ký.

Soạn tin: VNCAPDOI SĐT gửi 900 để đăng ký (Trong đó, SĐT là số thuê bao Vinaphone mà quý khách cần thường xuyên liên lạc).

– Ưu đãi đăng ký gói khuyến mãi đặc biệt CN50:

+ Cước phí 50.000đ/tháng.

+ Miễn phí 250 phút gọi nội mạng + 250 SMS nội mạng + 600MB data tốc độ cao.

– Ưu đãi đăng ký gói CN2 với combo khuyến mãi:

+ Cước phí 2.000đ/ngày.

+ Miễn phí 20 phút gọi nội mạng + 500MB data tốc độ cao.

Thật quá nhiều ưu đãi dành cho sim công nhân vinaphone phải không nào? Hãy nhanh tay hòa mạng ngay từ bây giờ để được hưởng ưu đãi càng sớm càng tốt nhé quý khách.

Chúc quý khách đón xuân vui vẻ, nồng ấm bên gia đình, người thân trong năm Đinh Dậu 2017.

Cập nhật thêm: https://www.behance.net/gallery/47490247/Thong-tin-uu-dai-cc-khng-t-sim-cong-nhan-vinaphone-m

Laisser un commentaire